วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

บันทึกการฝึกงานประจำวันที่ 11/07/2551 (สัปดาห์ที่2)

สัปดาห์นี้ดีใจมากๆเลยค่ะ เพราะรุ่นน้องที่เคยเข้ามาฝึกงานนั้น ได้ฝึกงานกันเสร็จแล้ว ดิฉันกับเพื่อนๆ จึงได้ลงไปอยู่ข้างล่างกับพวกพี่ๆ เป็นช่างคอมพิวเตอร์ และพี่ๆ ก็บอกว่าให้พวกเราหาเครื่อง Computer ใช้เองเลย แบบว่ามีแต่อะไหล่ทั้งนั้น พวกเราก็เลยนำอะไหล่มาประกอบเป็นเครื่อง Computer เพื่อเป็นเครื่องประจำตัวไว้ใช้งาน ซึ่งพวกเราประกอบ เครื่อง Computer ก็ไม่ค่อยเป็น พี่ ๆ ก็จะเข้ามาสอน จนพวกเราทำเป็นจนสำเร็จมาเป็น เครื่อง Computer หนึ่งเครื่อง ค่ะ งานแรกก็จะเป็นการวาดผังงาน โดยใช้โปรแกรม Visio 2003

ไม่มีความคิดเห็น: